Friday 7 December 2012

பாட்டி வீட்டில் பசங்களுடன்


பாட்டி வீட்டில் எல்லாரும் வெளியில் சென்று இருந்தார்கள். பக்கத்துக்கு வீட்டு நான்கு பசங்களுடன் ஒளிந்து விளையாட அவர்களை கூப்பிட்டேன்.ஒரு எழு வயது பெண் இரண்டு பன்னிரண்டு வயது பசங்க ஒரு எட்டு வயசு பையன் வந்தாங்க. சின்ன பெண் கண்ணை மூட நான் ஓடி போய் ஆளுயர மர பிரோவில் ஒளிந்து கதவை சாத்தினேன். அங்கே ஏற்கனவே ஒரு பையன் ஒளிந்துகொண்டு இருந்தான். மற்றொரு பையன் வேகமாக கதவை திறந்து என்னை நடுவில் விட்டு பிரோவில் குத்துகாலிட்டு உட்கார்ந்துகொண்டான். சிறிது நேர அமைதிக்கு பின் முன்னால் நின்றிந்த பையன் என் முலையை தடவினான். என்னால் பின்னல் நகர முடியவில்லை. கீழே இருந்த பையன் என் பாவாடைக்குள் இருந்தான்.என் தாவணியை கீழே தள்ளி விட்டு என் முலையை இரண்டு கையாளும் கசக்கினான். எனக்கு சுகமாக இருந்தது ஆகையால் அமைதியாக இருந்தேன். கொக்கிகளை கழட்டி இரண்டு முலையையும் விலக்கி நடுவில் நாக்கை விட்டு நக்கினான். கீழே இருந்தவன் என் தொடையை கையால் தடவி தொடையில் முத்தம் கொடுத்தான். பின்னர் என் ஜட்டியை கீழே இறக்கி விட்டு என் மன்மதமேட்டை கையால் தடவியவன் என் புண்டைக்கு முத்தம் கொடுத்தான்.எனக்கு உடம்பு சூடு ஏற தொடங்கியது.பின்னர் என் மன்மதமேட்டை சுற்றி சுற்றி நக்கினான். புண்டை வெடிப்பை விரலால் நீக்கி நாக்கை வெடிப்புக்கு நடுவில் வைத்து தேய்த்தான். நாக்கை வெளியில் நீட்டி உள்ளே இழுத்து என் புண்டை வெடிப்பை நக்கிக்கொண்டு இருந்தான். மேலே இருந்தவன் இரண்டு முலை ஒன்றை கையால் கசக்கிக்கொண்டே மற்றொன்றை வாயில் வைத்து சுவைத்தான். பின்னர் ஒரு கையால் முலை காம்பை கிள்ளி விட்டு முலை காம்பை கடித்து இழுத்தான். கீழே இருந்தவன் ஓட்டையில் விரலை விட்டு ஆட்டினான். பின்னர் இரண்டு விரலால் ஓட்டையை விரித்து ஓட்டை ஆழம் வரை நாக்கை உள்ளே விட்டான். உதட்டால் என் புண்டையில் வழிந்த தேனை உறிஞ்சு குடித்தான். அவன் வாய் வேலையில் நான் சொர்க்கத்தை கண்டேன்.  ஒருகையால் முலையை சப்புபவன் தலையையும் மற்றொரு கையால் புண்டையை சப்புபவன் தலையையும் தடவினேன் . திடிரென்று ஒரு குரல் நீங்க மூணு பெரும் உள்ளே இருப்பது எனக்கு தெரியும் வெளியில் வாங்க என்று சிறுமி கத்தினாள். நான் உடனே ஜாக்கெட்டை போட்டு கொண்டேன் கீழே ஜட்டியை இழுத்து புண்டையை மறைத்தேன். அவன் பாவாடைக்குள் இருந்து வெளியில் வந்தான். மூவரும் வெளியில் வந்தோம்.

அடுத்தது இன்னொரு சிறுவன் கண்ணை மூடினான் நான் போய் கட்டிலுக்கு அடியில் ஒளிந்து கொண்டேன். வேகமாக அந்த பசங்க இருவரும் ஓடிவந்து ஒருவன் முன்னாலும் இன்னொருவன் பின்னாலும் படுதுகொண்டனர். மறுபடியும் முன்னால் இருந்தவன் தாவணியை விலக்கி என் அடிவாயிற்றை தடவினான். பின்னால் இருந்தவன் பாவாடையை இடுப்புக்கு மேல் தூக்கி ஜட்டியை கீழே இறக்கிவிட்டு என் குண்டியை தடவினான். என்னை நகரவிடாமல் இருவரும் இறுக்கமாக கட்டி பிடித்துகொண்டு படுத்து இருந்தார்கள். நாங்கள் மூவரும் பின்னி பிணைந்துகொண்டு இருந்தோம். முன்னால் இருந்தவனின் சுன்னி என் தொடையையும் அடிவாயிற்றையும் வருடுவதை உணர்ந்த நான் மெதுவாக என் கையை கீழே கொண்டு சென்று அதை பிடித்தேன். முன்னால் இருந்தவன் ஒரு கையால் சுன்னியை பிடித்துகொண்டு என் புண்டையை தேடி கொண்டு இருந்தான்.பின்னால் இருந்தவனும் அவன் சுன்னியை வெளியில் எடுத்து என் சூத்து ஓட்டையை தேடினான்.சின்ன பசங்களை ஓக்க விட கூடாது என்று எண்ணி என் கைக்குள் அடங்காமல் துடித்த இருவரின் சுன்னியையும் நான் என் இரண்டு கையால் பிடித்து கொண்டேன்.நானே ஓட்டையில் வைப்பேன் என்று அவர்கள் எண்ணி பின்னால் இருந்தவன் ஒரு கையால் என் குண்டியை தடவிக்கொண்டே மற்றொரு கையால் என் முலையை ஜச்கேடோடு சேர்த்து கசக்கினான். முன்னால் இருந்தவன் மற்றொரு முலையை கையில் பிடித்து கொண்டு இன்னொரு கையால் அடிவையிற்றையும் புண்டை மேட்டையும் தடவினான். நான் இருவரின் சுன்னியையும் விடாமல் ஆட்டிக்கொண்டே இருந்தேன். சிறிது நேரம் ஆட்டியபின் இருவரும் ஒரே நேரத்தில் துடித்து உச்ச கட்டத்தை அடைந்தனர். இருவரும் விந்தை என் கைகளிலேயே பாய்ச்சினர் இரண்டு கையிலும் பிசு பிசுவேனே விந்து வழிந்தது. இருவரும் எழுந்து வெளியே சென்று விட்டனர். நான் உடைகளை சரி செய்துகொண்டு வெளியில் வந்தேன்

3 comments:

  1. 9042409064 call pannu ma nammalum vilaiyadalam plz.......un pundaiya naanum thadavi parkanum pola iruku....ummmmmmmmma,.

    ReplyDelete
  2. Intha kathai ya padichutu daily nan kai adikiren please msg pannudi
    Unnai ninaikatha nale illadi
    Kathar
    25
    Chennai
    Kathar456789@gmail.com

    ReplyDelete
  3. கொடுத்து வைத்த நான்கு சுன்னிகள்

    ReplyDelete