Friday 7 December 2012

சித்தியின் புருஷன் இறந்து விட்டார்

என் சித்தியின் பெயர் சித்ரா. சித்ராவுக்கு திருமணமாகி இரண்டு வருடத்திலே புருஷன் அச்சிடேன்டில் இறந்து விட்டார். குழந்தை இல்லை. சித்தப்பா போன பிறகு சித்ரா சித்தி எங்கள் வீட்டில் தான் இருக்கிறாள். என் வீட்டில் நானும் என் அண்ணன் மட்டும் தான் . அப்பா மதுரையில் ஜவுளி வியாபாரம் செய்கிறார். வாரத்திற்கு ஒரு முறை வருவார். அப்பா ஊரில் இல்லாத நாள்கள் என் அம்மா உடன் தான் சித்தி படுத்து உறங்குவார்கள்.அப்பா வந்தஉடன் அம்மா அப்பாஉடன் ரூமில் படுத்து கொள்வார்கள். நானும் சித்தியும் ஹாலில் படுத்து கொள்வோம். என் அண்ணன் காலேஜ் முதல் வருடம் படிக்கிறான். அவன் இரவு படித்து விட்டு தனி ரூமில் படுத்து கொள்வான். நான் பிளஸ் ஓன் படிக்கிறேன்.சித்தி பெரும்பாலும் பிரா போடுவது கிடையாது. அந்த சமயங்களில் நைசாக அவள் அருகில் போய் மேல் பட்டன்கள் இரண்டை கழட்டி விட்டு பாதி தெரியும் முலையை பார்த்து படுத்து கொண்டே கை அடிப்பேன்.

 அன்று வெள்ளிகிழமை அப்பா இரவு 8 மணிக்கு வந்தார்கள். வீட்டில் அனைவரும் ஒன்றாக அமர்ந்து சாப்பிட்டோம். பின் அனைவரும் மொட்டை மாடிக்கு சென்று கதை பேசி கொண்டிருந்தோம். நேரமாகிவிட்டது தூங்க போவோம் என்று அப்பா அம்மாவின் இடுப்பில் கை வைத்து அணைத்து கொண்டு அம்மாவை கீழே கூட்டி போய்விட்டார். அண்ணனும் படிக்கணும் என்று கீழே போய்விட நான் சித்தியிடம் என்ன சித்தி தூக்கம் வரலியா என்றேன். “ இல்லைடா மதியம் நல்லா தூங்கிவிட்டேன் கொஞ்சம் நேரம் காற்று வாங்கிட்டு வாரேன் நீ போய் படிடா என்றாள். இல்ல சித்தி எல்லாம் படிச்சாச்சு. தலை வலிக்குது கொஞ்ச நேரம் நானும் இருந்துட்டு போறேன் என்றேன். எண்டா தலை வலிக்குதா நான் தடவி விடவா என்றாள். வேண்டாம் சித்தி கொஞ்ச நேரத்தில் சரியாகிவிடும் என்றேன்.டே வாடா வந்து மடியில் படு என்று கையை பிடித்து இழுத்து மடியில் போட்டாள். சித்தி மடியில் தலை வைத்தேன். சித்தி ஒரு கையை என் நெஞ்சில் போட்டு ஒரு கையால் என் தலை முடியை வருடி நெற்றியை அமுக்கி விட்டாள்.

நான் எனது இரு கைகளையும் கொண்டு அவளை கட்டி இருக்கினேன். அவள் இரண்டு முலைகளுக்கு நடுவே என் தலையை அசைத்து முத்தம் கொடுத்தேன். சித்தியும் என்னை இறுக்கி அணைத்து என் நெற்றியில் முத்தம் கொடுத்து அணைத்து கொண்டாள். நான் கையை தளர்த்தி அவள் முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் அமுக்கினேன். அவளும் வெறி கொண்டவளாய் என் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்து எச்சில் படுத்தினாள். நானும் அவள் வாய்க்குள் என் நாக்கை உள்ளே விட்டு அவள் எச்சிலை உறுஞ்சினேன். அவளை மல்லாக்க படுக்க வைத்து அவள் மாராப்பை விலக்கினேன்.முலை கோட்டில் முகம் வைத்து என் நாக்கால் கோலம் போட்டேன். பின் முகத்தை கிழே இறக்கி அவள் வயிற்றில் முத்தம் கொடுத்து கையால் அமுக்கி விட்டேன். தொப்புளுக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினேன். அவள் என் தலையை பிடித்து அமுக்கினாள். பாவாடை முடிச்சை அவிழ்த்து தொடை நடுவே கையை வைத்து புண்டை மயிரை கொத்தாக பிடித்து நடு விரலை வைத்து பிளவில் கிழிருந்து மேலாக தேய்த்தேன். காம நீர் சுரந்து கொண்டிருந்தது. நடு விரலையும் பெரு விரலையும் வைத்து புண்டை பருப்பை பிடித்து அமுக்கி நிமிண்டி விட்டேன்.

  குமார் இப்ப வேண்டாம் எல்லாரும் தூங்கிய பிறகு பண்ணலாம்டா” என்று எழுந்திருக்க முற்பட்டாள். சித்தி ப்ளீஸ் சித்தி” என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் மீது படர்ந்து அவள் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்து கழுத்தில் முகம் பதித்து முலையை பிசைந்துகொண்டே அவள் பாவாடையை அவிழ்த்து அவள் தொடையை அகட்டினேன். அவள் என் லுங்கிக்குள் கையை விட்டு என் சுன்னியை பிடித்து உருவி முன் தோலை பின்னுக்கு தள்ளி சிவந்த மொட்டு பகுதியை உதடுகளால் எச்சில் படுத்தி என் சுன்னி முழுவதையும் உள் வாங்கி சூப்பினாள். அவள் வாயில் சுன்னி விரைத்து துடிக்க சித்தியின் தலையை பிடித்து அமுக்கினேன். சுன்னி அவள் தொண்டை குழி வரை போய் இடித்தது. தலையை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி சுன்னியை படு வேகமாக உறிஞ்சினாள். எனக்கு தாங்க முடியாத சுகத்தில் அவள் வாய்க்குள் விட்டு இடிக்க தண்டிலிருந்து தண்ணி தொண்டை குழிக்குள் இறங்கியது. இரண்டு நிமிடம் சுன்னியை வாய்க்குள்ளே வைத்து ஒரு சொட்டு விடாமல் குடித்து வெளிய எடுத்து சுன்னியின் அடி கொட் டையை வருடி முத்தம் கொடுத்து எழுந்தாள்.

அவள் தன் கால்களை அகட்டி அவள் புண்டையில் என் முகத்தை வைத்து அழுத்தினாள். புண்டை பருப்பில் என் உதட்டை வைத்து பருப்பின் நுனியில் நாக்கை வைத்து ஆட்டினேன்.சித்தி வெறி கொண்டவளாய் என் தலையை பிடித்து பலமாக அமுக்கிய அமுக்கலில் அவள் புண்டை குழிக்குள் என் நாக்கு நுழைந்து விட்டது.நாக்கை உள்ளே நீட்டி உறிஞ்சினேன்.புண்டை மயிரை விலக்கி பருப்பை விரலால் ஆட்டி நிமிண்டி பற்களால் கடித்து நக்கினேன். நடு விரலை குழிக்குள் நுழைத்து விட்டு விட்டு ஆட்ட சித்தி தொடைகளை இறுக்கினாள். நானும் அவள் தொடைகளை விரித்து புண்டை மேட்டின் மயிர்களை வருடி பருப்பை கடித்து உறிஞ்ச சித்தி குண்டியை துக்கி கொடுத்தாள். என்னால் தாங்க முடியலடா என்று என்னை பிடித்து மேலே இழுத்தாள்.சித்தி புண்டை பிளவில் தடித்த என் சுன்னியை உள்ளே நுழைத்தேன். சித்தி புண்டைக்குள் என் சுன்னி எளிதாக போனது. சித்தியின் முலைகளை கைக்கு ஒன்றாய் பற்றி பிசைந்து கொண்டே குண்டியை தூக்கி தூக்கி அடித்தேன். சுன்னி அவள் அடி புண்டை வரை போய் மோதியது.

 சித்தி உணர்ச்சி கொந்தளிப்பில் உதடுகளை கடித்து கொண்டு முனங்கிகொண்டே கால்களை தூக்கி என் குண்டி பின்புறம் போட்டு இறுக்கி கட்டி பிடித்து கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்தாள். என் தண்டிலிருந்து குபுக் குபுக் .. கென்று கஞ்சி அவள் புண்டை குழிக்குள் இறங்குவது தெரிந்தது. அப்படியே சித்தி மீது படுத்து கொண்டேன்.என் சுன்னியை நான் அவள் புண்டையிலிருந்து எடுக்காமலே விறைத்த சுன்னி கஞ்சியை வெளியேற்றியதும் தானாகவே  கொஞ்சம் கொஞ்சமாக சுன்னி சுருங்க வெளியே வந்தது. சித்தி என்னை இறுக அணைத்து கொண்டாள்.

  சித்தி இப்போதெல்லாம் என் அம்மா கூட படுப்பதில்லை. அக்கா நான் ஹாலில் படுத்துகிறேன் என்று சொல்லி விட்டு  தினம்தோறும் என் கூட .......

No comments:

Post a Comment