Friday 7 December 2012

டிரைவிங் படிக்கணும்னு சொல்றாள்


சினிமா நடிகனாக வேண்டும் என்று ஆசைப்பட்டு காலேஜ்படிப்பை பாதியில் விட்டு சென்னைக்கு ஓடி வந்த எனக்கு மாதக் கணக்கில் ஸ்டுடியோ வாசல்களிலும், டைரக்டர்கள் வீட்டு வாசல்களிலும் நின்றது தான் மிச்சம். கடைசியில் தாக்குப் பிடிக்க முடியாமல் டிரைவர் வேலைக்குப் போகத் தயாரானேன். துபாயில் எக்கச்சக்கமாய் சம்பாதித்து இங்கும் வியாபாரத்தில் கணக்கில்லாமல் சம்பாதிக்கும் 35 வயது பணக்கார  மலையாளி தேவனுக்கு டிரைவர் ஆனேன். பிரம்மாண்டமான ஒரு பங்களாவில் அவரும் அவர் மனைவியும் மட்டும் இருந்தனர். அவுட் ஹவுசில் என்னைத் தங்க அனுமதித்தனர். அவர் மனைவி காமினி அழகாக இருந்தாள். வயது 25 இருக்கலாம். என்னை விட இரண்டு வருடங்கள் அதிகம்.வேலை இல்லாத நேரங்களில் நானே தோட்ட வேலை போன்ற வேலைகளை எடுத்துச் செய்ய ஆரம்பித்தேன்.சில சமயங்களில் காமினியும் கூட இருந்து அப்படிச் செய் இப்படிச்செய் என்று லானில் உட்கார்ந்து கொண்டு சொல்வது வழக்கம்.  அப்போதெல்லாம் அவள் கண்கள் என் முடிபடர்ந்த மார்பிலும், தொடைகளிலும், இறுகும் தசைகளிலும் அதிகமாகப் படர்ந்ததாக எனக்குப் பட்டது. அவளும் மிக அழகாக இருந்ததால் எனக்கு  மனம் சஞ்சலப்பட்டது. ஆனாலும் பயந்தேன். தேவன் அவ்வப்போது வெளியூர் போவார். அப்போது எல்லாம் மிகவும் குறுகிய ஆடைகளைக் காமினி அணிய ஆரம்பித்தாள்.

 ஒரு நாள் மிகவும் லோ கட் ஜாக்கெட், மற்றும் பாவாடை அணிந்து கொண்டு வந்தாள். அவளது பருத்த வளமான பால் பந்துகள் அந்த ஜாக்கெட்டில் அடங்காது திமிறி நின்றன. வெயிலில் அந்த மெல்லிய பாவாடை மிக அழகான நீண்ட கால்களையும், அழகான வாழைத் தொடைகளையும் அடையாளம் காட்டின. என்னையும் அறியாமல் அந்த அழகை ரசித்தேன். பின் சுதாரித்துக் கொண்டு தோட்ட வேலையைத் தொடர்ந்தேன்.சிறிது நேரத்தில் காமினி ஒரு செடியைக் கொண்டு வந்தாள்."தினேஷ் செடியை எங்க நடலாம்." என்று கேட்டாள். நான் பக்கத்தில் ஒரு இடம் காண்பிக்க லேசாய் குழி தோண்டு என்றாள். நான் மண்வெட்டியால் தோண்டி தண்ணீர் ஊற்றினேன். அவள் செடியோடு குனிந்து அந்த செடியை நட  அவள் கையாண்ட விதத்தில் ஈர மண் கலவை தெறித்து அவள் ஜாக்கெட்டில் விழுந்தது. "சே" என்றவள் அதைத் துடைக்கைப் போகும் போது தான் கையில் உள்ள சேற்றை உணர்ந்தவளாக "ப்ளீஸ் இதைத் துடையேன்" என்று சொன்னாள். மண் வெட்டியைக் கீழே போட்டு விட்டு அந்த சேற்றை நான் சற்று அதிகமாகவே அழுத்தித் துடைக்கத் துடைக்க அவள் முலைகளின் குருத்துகள் இருகியதை என் கைகள் உணர்ந்தன. அவளும் அதை ரசித்ததாகத் தோன்றியது. ஆனால் சடாரென விலகி புன்னகைத்து விட்டு ஒன்றும் நடக்காதது போல போனாள்.

 மறு நாள் தேவன் வந்தார். பத்து நாட்கள் ஊரிலேயே இருந்தார். மறுபடி தேவன் போகும் முன் மேடம் டிரைவிங் படிக்கணும்னு சொல்றாள். நீ சொல்லிக் கொடேன் என்று சொல்லி விட்டுப் போனார்.மறு நாள் வழக்கம் போல காலையில் டென்னிஸ் விளையாட காமினி லேடிஸ் கிளப் போகையில் மேடம் எப்ப டிரைவிங் கத்துக்க ஆரம்பிக்கலாம் என்று கேட்டேன். பின் சீட்டில் டென்னிஸ் டிரஸ்ஸில் (குட்டை ஸ்கர்ட் ) அமர்ந்திருந்தவள். டென்னிஸ் முடிந்தவுடன் இன்னைக்கே ஆரம்பிச்சிடலாம் என்று சொன்னாள். அவள் டென்னிஸ் ஆடி முடித்து விட்டு வந்து முன் சீட்டில் என்னருகில் அமர நான் அவளுக்கு டிரைவிங் கற்றுக் கொடுக்கையில் அவளை அங்கங்கே தற்செயலாக தொட்டேன். அவள் இசைந்து கொடுத்தாள். சில சமயங்களில் என் மார்பில் லேசாக சாய்ந்தாள்.அவளை ஹாரன் அடிக்கச் சொல்கையில் என்னையும் அறியாமல் அவளது ஹாரன்களையும் ஏதாவது விதத்தில் அழுத்தினேன். முதல் முறை சாரி என்றேன். பிறகு அதுவும் சொல்லவில்லை. அவள் ஒன்றும் சொல்லவில்லை. மறு நாள் வசதிக்காக லுங்கிக்கு மாறினேன்.

மறு நாள் அவளுக்கு டிரைவிங் சொல்லித் தருகையில் நானும் லுங்கியை மடித்துக் கட்டி இருந்ததால் எங்களது தொடைகள் அடிக்கடி தொட்டுக் கொண்டன.அன்று புழுக்கமாக இருப்பதாகச் சொல்லி தன் டென்னிஸ் மேலாடையின் மேலிரண்டு பட்டன்களை அவள் கழற்ற அவளது பருத்த ஹாரன்கள் பிராவில் கட்டுக்கடங்காமல் தவிப்பதை அடிக்கடி ஓப்பனாக இருந்த இடைவெளியில் எட்டிப் பார்த்தேன். என் மன்மதக் கோல் நீண்டு வீறு கொண்டு எழுந்தது. அதை அடக்க முடியாமல் தவித்தேன். இன்றும் அவளது ஹாரன்களை சற்று அதிகமாகவே அழுத்தினேன்.அதைக் கண்டு கொள்ளாத அவள் ஒரு முறை கியர் போடச்சொன்ன போது கரெக்டாக என் தண்டில் கையை வைத்து அசைத்து விட்டாள். என் தண்டை அளந்து ஒரு முறை தடவிப் பார்த்து தான் விட்டாள். சாரி கியர்னு நினைச்சுட்டேன் என்றாள்.அவள் அதற்குப் பின் தொடவில்லை. மறுநாளும் இந்த டிரைவிங் தொடர்ந்தது. அன்று மதியம் சமையல்காரியும் வேறொரு வேலைக்காரியும் கோயிலுக்குச் சொல்ல  காமினியே  லோகட் ஜாக்கெட்டும் மெல்லிய வெள்ளைப் பாவாடையும் அணிந்து எனக்கு மதியஉணவுப் பரிமாற குனிந்த போது தான் ஜாக்கெட்டிற்குள் பிரா இல்லாதது புலனாகியது.

 நான் சாப்பிட்டு எழுந்த போது வெளியே மழை பெய்து கொண்டிருந்தது.ரோஸ் எடுத்து வச்சுக்கணும்னு நினைச்சேன் ஆனா மழை விடற மாதிரி தெரியலைன்னு அவள் சொன்னாள். நான் போய் கொண்டு வர்றேன் என்று கிளம்பினேன். குடை எடுத்துட்டுப்போ தினேஷ் என்றாள். அதற்குள் நான் தோட்டத்திற்கு ஓடிப்போய் பூவோடு வருகையில் முழுவதுமாக நனைந்து விட்டிருந்தேன். சரி டிரஸ்ஸைக் கழற்றி போடு டிரையரில் போட்டுத் தர்றேன் என்றவள் ஒரு துண்டு கொடுத்து ஒரு அறையைக் காட்டினாள். துணிகளைக் கழற்றி உடம்பைத் துடைத்துக் கொண்டு டவலைக் கட்டிக் கொள்ள முனைந்த போது டவல் ஒரு சுற்று கூட சரியாக வரவில்லை. சற்று காலை அகற்றினாலும் என் மன்மதக் கோல் வெளியே தரிசனம் காட்டும். நான் வெளியே வந்த போது  சற்று நேரம் என்னை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்தாள். எனக்கு ஒரு மாதிரியாக இருந்தது.தினேஷ் எனக்கு ஒரு ஹெல்ப் செய்யேன். மேல் ஸ்லேபில் ஒருபுத்தகம் இருக்கு. எடுத்துத் தர்றியா என்று ஒரு சிறு ஏணியை கை காட்டினாள். நான் எடுத்து வந்து சுவரில் சாய்த்து ஏற முற்பட்ட போது அது ஆடியது. நான் பிடிச்சுக்கறேன் நீ ஏறு என்று வந்து ஏணியை அவள் பிடித்துக் கொண்டாள்.

 நான் ஏணி ஏறி ஸ்லேப்பை எட்டிய போது அவள் கீழிருந்து மேலே பார்த்த போது  என் கனத்த நீண்ட  தண்டை  பார்த்து எச்சிலை விழுங்கினாள்.என் தண்டு இன்னும் நீள நானும் என் காலை அகற்றி  காண்பித்தேன். ஸ்லேபில் நிறைய புத்தகங்கள் இருந்தன. "எந்த புத்தகம் மேடம்" என்று கேட்டேன். ஏதோ பெயர் சொன்னாள். அங்கு அது இல்லை சொன்னேன். "சரி நீ இறங்கிப் பிடிச்சுக்கோ. நான் பார்க்கறேன்" என்றாள். இறங்கும் போது என் ஆண்மை டவலை விலக்கி எட்டிப் பார்க்க அது அவள் முகத்தை உரசிக் கொண்டு இறங்க நேர்ந்தது. அவள் ஏணி ஏறும் போது அவள் பாவாடை தடுக்க நான் அவள் பாவாடையையும் ஒரு கையால் தடுக்காத படி பிடித்துக் கொண்டேன். அவள் ஸ்லேபில் தேடுகையில் அந்த பாவாடையை லேசாக விலக்கி மேலே பார்த்தேன். அவள் ஜட்டி அணிந்திருக்கவில்லை.   அவள் மன்மதப் புதர் தெளிவாகத் தெரிந்தது.

அப்போது ஏற்பட்ட மனக் கொந்தளிப்பில் என்னையும் அறியாமல் கைகள் ஆட, ஏணி ஆட, அவள் தினேஷ் சரியா பிடிச்சுக்கோ என்று கத்தினாள். நானும் முகத்தை அவள் கால்களுக்கு நடுவில் வைத்து ஏணியைக் கெட்டியாகப் பிடித்துக் கொண்டேன்.   ஒரு புத்தகத்தை பிடித்துக் கொண்டு அவள் கீழே இறங்குகையில் என் உதடுகள் அவள் கால்களை உரசிக் கொண்டு வர என் உதடுகள் அவள் தொடைகளை நெருங்குகையில் அவள் பேலன்ஸ் தவறி ஏணியைத் தவற விட நான் அவள் விழாமல் பிடித்துக் கொள்ளமுயன்ற போது என் கைகள் அவளது பருத்த பால் கனிகளை பற்றிக் கொண்டது . கசக்கிய படி தான் அவளை இறக்கினேன்.அவள் முகம் சிவந்து நிற்க நான் பேச்சை மாற்ற வேண்டி"மேடம் பூ வச்சிக்கணும்னு சொன்னீங்க,வச்சுக்கவேயில்லையே என்று கேட்டேன்.நீயே வெச்சு விடேன்" என்று சொன்னாள்.என் பிசையலால் அவள் இரு முலைகளும் அதிகமாய் திமிறி நிற்பதைக் கண்டு பூவை எடுத்து அவள் இரு முலைகளுக்கு நடுவில் சொருகினேன்.அவள் என்னைக் கட்டி அணைத்துக் கொண்டாள்.என் தண்டு அவள் பாவாடையோடு போரிட்டு அவள் புதரை உரசி நின்றது. நான் அவள் ஜாக்கெட் பட்டன்களைக் கழற்றினேன்.  அவளை அப்படியே வாரி எடுத்துக் கொண்டு அவளது படுக்கை அறைக்கு சென்று  அவளை படுக்கையில் கிடத்தி அவளது பாவாடைக்கு விடுதலை அளித்தேன். என் டவல் கழன்றிருந்தது. இவ்வளவு நேரம் அமைதியாக இருந்த அவள் என் உதடுகளுக்கு முத்தமிட்டாள்.

பின்பு என் தண்டுக்கு முத்தமிட்டு நக்கி அவள் சுவைக்க நானும் கிரீம் லோடு ஒன்றை அவள் வாயிற்குள் இறக்கினேன்.ஒரு சொட்டு கூட  வீணாக்காமல் சுவைத்து விழுங்கினாள். ஆனாலும் என் கடப்பாரையை  விட அவளுக்கு மனம் வரவில்லை. நானும் அவளை அப்படியே மேலிழுத்து அவள் இரு முலைகளை என் இரு கைகளால் பிசைந்து அடக்கப் பார்த்தேன். முடியவில்லை. பின் ஆசை தீர அந்தக் கனிகளைச் சுவைத்தேன். அவை இரண்டும் கன்றிப் போயின. "வலிக்குது" என்றாள். நானும் அவளுக்கு தலையில் இருந்து கால் வரை முத்தமிட்டேன். அவளது புதருக்கு வந்த போது அகலமாக விரித்துக் கொடுத்தாள். விரலை உள்ளே விட்டு சிறிது நேரம் விளையாடி ஓட்டையை அகலப்படுத்தினேன். பின் நாக்கை விட்டு பருப்பை தடவி அவள் ஸ்ருதியை ஏகத்திற்கு உயர்த்தினேன். கடைசியாக என் கடப்பாரையை இறக்கி நிறைய நேரம் ஏர் உழுதேன். பின்பு கடப்பாரையால் அட்டாக் செய்ய ஆரம்பித்தேன்.

No comments:

Post a Comment