Friday 7 December 2012

எங்கள் பஜனை தொடர்கிறது.


நான் இன்ஜினியரிங் டிகிரி முடித்துவிட்டு சென்னையில் உள்ள சிம்ப்சன் க்ரூபில் வேலை கிடைத்து சென்னைக்கு வந்து ரெண்டு மாதம் ஆகிறது. சொந்த ஊர் திருநெல்வேலி. இதுவரை சென்னையில் ஹோட்டல் ரூமில் தங்கி இருந்தேன். என் நண்பன் உதவியால் பெரம்பூரில் இருக்கும் அவன் சொந்தக்காரி ஜோதி மாமியின் வீட்டின் மாடியில் பாத் அட்டாச்சுடன் ஒரு பெரிய ரூமில் வாடகைக்கு வந்த ரெண்டு மாதத்தில் ஜோதி மாமியுடன் பழகிவிட்டேன். சில நாள் சாப்பிட கூப்பிடுவாள். மாமிக்கு நான் கரண்ட் பில் கட்டி தருவேன். ஜோதி மாமிக்கு முபத்தி மூணு வயது கூட இருக்காது.பிராமின் குடும்பங்களில் கல்யாணம் ஆணவங்களை மாமி என்று தான் அழைப்பார்கள்.ஜோதி மாமி கணவனை டைவர்ஸ் பண்ணிவிட்டு தனியாக இருக்கிறாள்.

ஒரு சனிக்கிழமை மாலை ஆறு மணிக்கு மாமி வீட்டுக்கு போனேன். உட்கார் குளித்துவிட்டு வந்து விடுகிறேன் என்று சொல்லி உள்ளே போனாள் . நிமிடத்தில் தலையில் ஒரு காசி துண்டை கட்டிகொண்டும் ஒரு பெரிய டர்கி துண்டால் உடம்பை போத்திகொண்டும் நான் உட்கார்ந்து கொண்டு இருக்கும் இடத்தை தாண்டி பெட்ரூம் நோக்கி போனாள். போகும்போது எதிர்பாரத விதமாக ஸோபா மாமியின் காலில் இடித்து மாமி கீழே விழுந்து விட்டாள் . விழுந்த வேகத்தில் மாமியின் துண்டு தனியாக போய் விழுந்தது. மாமி தன் முலைகளையும் புண்டையும் காட்டிக்கொண்டு மெதுவாக எழுந்துருக்க முயற்சி பண்ணினாள். நான் ஓடி போய் மாமிக்கு கை கொடுத்து தூக்கி விட்டு, கீழே கிடந்த அந்த டர்கி துண்டை எடுத்து கொடுத்தேன். மாமி வெட்கத்துடன் தலையை குந்திக்கொண்டு, துண்டை வாங்கிகொண்டு வேகமாக ரூமுக்கு போய்விட்டாள். அடுத்த பத்தாவது நிமிடத்தில் மாமி படு ஜோராக டிரஸ் பண்ணிக்கொண்டு வந்தாள்.

டேய் பிரபு பூரா பாத்திட்டியா. போறுமா என்று நக்கலாக கேட்டாள்.நான் பதிலே சொல்ல வில்லை.நான் பாக்க வேண்டாமா என்று சொல்லி என் லுங்கியை கழட்டி என் சாமனை ஜட்டியுடன் சேர்த்து பிடித்து அமுக்கி, ஜட்டியையும் அவிழ்த்தாள். உனக்கு பெரிசாத்தான் இருக்கு என்று சொல்லிக்கொண்டே சாமானை  உருவி  என்னை வெறி ஏத்தி விட்டா. நான் தாங்கமுடியாமல் மாமி ட்ரஸ்ஸை கழட்டி தூக்கி போட்டேன்.மாமியை தூக்கி ஸோபாவில் போட்டு மாமி மீது ஏறினேன்.  மாமியின் புண்டையை விரித்து, என் பூளை அதில் சொருகினேன். என் பூள் உள்ளே செல்ல மறுத்தது. மாமியை பார்த்தேன். டேய் முதலில் கொஞ்சம் சக்தி கொண்டு உன் சாமானை உள்ளே விட்டு குத்து, போக போக  இளகிவிடும் என்று உற்சாக படுத்தினாள். ஜோதி மாமி தன் காலை முடிந்தவரை  விரித்து  அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக் கொண்டாள். நானும் மூச்சை பிடித்துகொண்டு என் பூளை இழுத்து புண்டையில் குத்த நாலு ஐந்து குத்தில் என் பூள் கொஞ்சம் ஈசியாக டைட் கூதியில் போய் வந்தது. மாமி  கத்திகொண்டே தன் புண்டை ஜூசையும் வெளிட்டாள். அவள் புண்டை ரொம்பவும் லூசான மாதிரி இருந்தது. என் பூள் சிரமமே இல்லாமல் அவள் புண்டைக்குள் போய் போய் இடித்தது.

நான் இடிக்க இடிக்க, ஜோதி மாமி தன் காலை இன்னும் நெருக்கி கொண்டாள். அவள் புண்டை பழையபடி மீண்டும் டைட்டாக இருந்தது. ஒரு நிலைமைக்கு மேல் என்னால் சமாளிக்க முடியவில்லை. ஐயோ மாமின்னு கத்திகொண்டே கஞ்சியை மாமியின் புண்டைக்குள் கொட்டினேன். என் பூளின் கடைசி சொட்டு கஞ்சி விழும் வரை காத்துகொண்டு இருந்த மாமி, போறும் இறங்கு என்றாள். இருவரும் சோபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டோம். மாமியின் புண்டையை பார்த்தேன். என் கஞ்சியும் மாமியும் ஜூசும் வழிந்து கொண்டு இருந்தது. ரொம்ப தேங்க்ஸ் மாமி என்று சொல்லி எழுந்தேன். டேய் என்னடா பாதியில் விட்டு விட்டு போறே என்றாள் மாமி.உன் கஜகோலை இன்னொரு தரம் இந்த கிணத்தில் ஊரபோடு என்றாள் . இப்போது ஜோதி மாமி பெடில் படுத்துக்கொண்டு என் குத்துக்காக காத்து கொண்டு இருந்தாள். போன தடவை மாதிரி அந்த கரும்கூதியில் என் செங்கோலை சொருகினேன். ஒரே மூச்சில் உள்ளே போனது. விட்டு விட்டு ஒத்தேன். மாமி கொஞ்சம் கத்தினாள். இந்த தடவை பத்து பத்து குத்தாக குத்தினேன். ஜோதி மாமியின் கண்கள் சொருகின. எனக்கும் கொஞ்சம் களைப்பு ஏற்பட்டது. நிறுத்தினேன்.

மாமி கண்ணை திறந்து ஏன்டா நிறுத்தி விட்டாய் கொஞ்சம் கூட நிறுத்தாமல் குத்து என்றாள்.வேகத்தில் ஜோதி மாமியின் புண்டையை ஒத்துக்கொண்டு இருந்தேன். ஒரு கட்டதில் தாங்க முடியவில்லை. மாமி என்று கத்தி கொண்டே மீண்டும் ஒரு முறை அவள் கூதியில் என் கஞ்சியை கொட்டினேன்.  அடுத்த முறை நான் ஜோதி மாமியை டைனிங் டேபிள் மீது படுக்க வைத்து கால்களை நான்கு விரித்து தொங்க போட்டுக்க சொன்னேன். மாமியும் அதுபோல புண்டையை விரித்து காட்டிகொண்டு இருந்தா. நான் பக்கத்தில் நின்று கொண்டு, மாமியின் முலைகளை பிடித்துக் கொண்டும், என் பூளை மாமியின் அந்த பெறும் கருப்பு கூதியில் மீண்டும் விட்டு ஒத்தேன். என்னால் நின்று கொண்டு ஒக்க முடியவில்லை. அடிக்கடி என் பூள் வெளியே வந்து கொண்டு இருந்தது. விடாமல் குத்தி கஞ்சி வரும் நேரம் என் பூள் வெளியே வந்த வேகத்தில் ஜோதி மாமியின் புண்டைக்குள் அடிக்க வேண்டிய கஞ்சி வெளியே மாமியின் மயிர் காட்டில் பீச்சியது. கொஞ்சம் எகிறி மாமின் தொப்புள் வரை சென்றது. மீண்டும் ரெஸ்ட் எடுத்துகொண்டு மீண்டும் ஒரு முறை மாமியை ஒத்தேன்.

No comments:

Post a Comment