Friday 7 December 2012

கிழிச்சிட்டீங்களே


நான் கண்ணுச்சாமி. நான் தேசியமயமாக்கப் பட்ட வங்கியில் பணிபுரிகிறேன்.  எனக்கு திருமணமாகி ஐந்தாண்டாகிறது.எனது மனைவி பிரேமா கல்லூரி விரிவுரையாளர். மிக அழகானவள். நான்கு வயதில் ஒரு பையன். யுகேஜி படிக்கிறான். அவளை அடிக்கடி ஓக்க கூப்பிடுவேன். அவளும் சலிக்காமல் எனக்கு இணங்குவாள். சமயத்தில் எனக்கு முடியலே அத்தான்  என திரும்பி படுத்துக் கொள்வாள். கவிதா பக்கத்து பிளாட்காரர் பெண்ணு. பிளஸ்டூ படிக்கிறாள்.இவளது அம்மா பெயர் பாப்பாத்தி. அம்சமான பிகர்.

அன்றைக்கு எங்கள் வங்கி ஸ்டிரைக், எனவே வீட்டிலிருந்தேன். எனது சுண்ணி புழுத்தி கொண்டது.  நான் கைலியை ஒதுக்கி கண்களை டி லயித்து சுண்ணியை உருவி விட்டேன். தீடீரென்று கண்களை திறந்து பார்த்தால் பக்கத்து பிளாட் பொண்ணு கவிதா என் சுண்ணியை பார்த்துக் கொண்டே நின்றாள். எனக்கு பொசுக்கென்று ஆகி  நான்  சுண்ணியை மறைத்து கொண்டு படக் கென எழுந்து நின்றதும் கைலி அவிழ்ந்து சுண்ணி புழுதிக் கொண்டு நின்றது.என்னால் ஒன்றும் செய்ய முடியவில்லை. அவள் சுண்ணியை நன்கு பார்க்கட்டும் என புழுத்தி காட்டினேன்.என் சுண்ணியை பார்த்துக் கொண்டே நிற்கிறாள். நான் அவளை பக்கத்தில் அழைத்தேன். பக்கத்தில் வந்தாள், சுண்ணியை நீட்டினேன், பிடித்துக் கொண்டாள். புழுத்திக்காட்டினேன், மண்டியிட்டாள், சுண்ணி நூனியை வாயில் வைத்து சப்பினாள்.அவளால் எனது சுண்ணி நுனியை மட்டும் சப்ப முடிந்தது. என்னால் தாங்க முடிய வில்லை. அப்படியே அவளை நிறுத்தி, வாயோடு வாய் வைத்து முத்தம் கொடுத்தேன். கிரங்கினாள் படுக்க வைத்து சுடிதாரை அவிழ்த்தேன், ஜட்டி போட்டிருந்தாள். அதை அவிழ்த்து புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன். புண்டையில் இப்போது தான் மயிர் முளைக்க ஆரம்பித்து இருந்தது.

 நான் நக்க நக்க புண்டையிலிருந்து காமநீர் வடிந்தது. அப்போது கவிதா, நான் போன வாரம் உங்க வீட்டிற்கு வந்த போது, நீங்க அத்தையை ஓத்திங்க மறைந்திருந்து பார்த்தேன். உங்களை ஓக்கனுமுனு அப்பவே ஆசையா இருந்தது. அதுதான் அத்தை இல்லாத போது வந்தேன். உங்க சுண்ணியை என் புண்டையில் ஏத்து மாமானு சொல்லி காலை இன்னும் விரித்து காட்டினாள். நானும் புண்டை வெறியில் சின்ன புண்டையில் ஒரே ஏத்தாக  சுண்ணியை ஏத்தி விட்டென்.துடித்து விட்டாள், விடாமல் ஏத்தி ஓழு ஓழுனு ஓத்து, விந்து வரும் போது உருவி, அவள் வயிற்றில் பீஸ்ச்சி விட்டு, கவிதாவை பார்க்கிறேன். பேச்சில்லை, மூச்சில்லை. அவள் புண்டையில் ஒரே ரத்தம். புண்டை கிழிந்து போய் விட்டது என பயந்து விட்டேன்.அவசர அவசரமாக அவளை எழுப்பி, சுடிதாரை அணிய செய்து எதாவது லேடி டாக்டரை பார்க்கலாம் என காரை எடுத்துக் கொண்டு கிளம்பினேன்.

 டாக்டர் புஷ்பாதான் பிரேமாவுக்கு பிரசவம் பார்த்தவள். கல்யாணமான போது பிரேமா புண்டையிலும் அரிப்பு, எனது சுண்ணி மலர் பகுதியிலும் அரிப்பு. இவள் தான் வைத்தியம் பார்த்தாள். ஆஸ்பத்திரிக்கு சென்ற போது மதியம் மூன்று மணி. நர்சு தான் இருந்தாள். அவள் பெயர் சுசிலா. அவளிடம் சென்று விசாரித்த போது, டாக்டரம்மா மதிய உணவிற்கு மேல் மாடியிலுள்ள தமது வீட்டிற்கு செண்று விட்டதாக தெரிவித்து, என்ன விஷயம் என கேட்டாள். நான் டாக்டரிடம் பேசிக் கொள்ளுகிறேன் என கூறி இண்டர்காமில் டாக்டரை அழைத்து என்னை அறிமுக படுத்திக் கொண்டு, அவசர மாக ஒரு டிரிட்மெண்ட் பார்க்கனும் என்க, புஷ்பா மேலே வாங்க, போனை நர்ஸிடம் கொடுங்க என்றாள். போனில் நர்ஸ் பேசினாள். பிறகு என்னிடம் வாங்க மேலே போகலாம் என்று எங்களை கூட்டி சென்றாள்.  புஷ்பா நைட்டி அணிந்திருந்தாள். உள்ளே அவள் அணிந்திருந்த பிரா, ஜட்டி ஆகியவை அப்பட்டமாக தெரிந்தது. புன்முறுவலோடு, வாங்க மிஸ்டர் கண்ணுச்சாமி என்ன விஷயம் சொல்லுங்க என்றாள். நான், இந்த பொண்ணுக்கு அந்த இடத்திலே கொஞ்சம் கிழிந்து விட்டது தையல் போட வேண்டும் என தயங்கி தயங்கி கூறினேன். எங்க பாப்பா இந்த கட்டிலே படு என்றாள். கவிதா படுத்துக் கொண்டாள். நர்ஸ் ஆடையை அவிழ்த்தாள். புஷ்பா, கவிதா புண்டையை நன்கு பார்த்தாள். புண்டை உதடுகளை விலக்கி காயத்தை பார்த்தாள்.

 நர்ஸை கூப்பிட்டு சில இன்ஸ்டெரக்ஸன் தந்தாள். நர்ஸ் தையல் போடுவாள், நீங்க இங்க வாங்க என  என்னை அடுத்த ரூமிற்கு கூட்டிச் சென்றாள்.ஆமா நீங்க அந்த பொண்னை என்ன செய்தீங்க என என்னை பார்த்து கேட்டாள். நான் தலையை கூனிந்து நின்றேன். என்ன மிஸ்டர் கண்ணுசாமி ஒரு மைனர் பொண்னை போட்டு ஓத்து இருக்கிறிங்க சரி உங்க சுண்ணியை காட்டுங்க என்றாள், நான் தயங்கி கொண்டே பேண்டை அவிழ்த்து ஜட்டியையும் அவிழ்த்து அவள் முன்னால் சுண்ணியை நீட்டிக் கொண்டு நின்றேன். லபகென என் சுண்ணியை கவ்வி ஊம்ப ஆரம்பித்து விட்டாள்.நான் என் சுண்ணியை ஊம்ப கொடுத்துக் கொண்டே அவளை அம்மணம் ஆக்கினேன். நான் தரையில் உட்கார்ந்து கொண்டு, அவள் கால்களை அகட்ட சொல்லி புண்டையை நக்க தொடங்கினேன். என் தலையை நன்கு பிடித்துக் கொண்டு கால்களை நன்றாக அகட்டிக் கொண்டு எனக்கு நக்க கொடுத்தாள்.

நான் நக்கு நக்கென நக்கினேன். ஒரு கட்டத்தில் உணர்ச்சியை அடக்கமுடியாமல் கத்தினாள். புண்டையிலிருந்து காமநீர் முதலில் வழிந்தது. அதனை நக்கி நக்கி குடித்தேன். ஒரு கட்டத்தில் உணர்ச்சி தாங்க முடியாமல் ஏய் சுசி என்னடி பண்ணுகிறாய் இன்னுமா தையல் போடுகிறாய் வாடீ இங்கே என கத்தினாள். சுசியும், கவிதாவும் எங்கள் ஒழை பார்த்துக் கொண்டிருப்பார்கள் போல. இருவரும் ஓடி வந்தார்கள்.சுசி ஒரு டவலால் என் மூஞ்சியை துடைத்தாள். அவள் தொடைக்கும் போது அவளது முலைகள் என் முஞ்சியில் இடித்தது. நான் அவளது பொச்சோடு சேர்த்து பிடித்துக் கொண்டேன்.புஷ்பா கட்டில் விளிம்பில் தனது கிடா பொச்சை வைத்து புண்டையை பிளந்து காட்டினாள். நான் புஷ்பாவை ஓக்க போனேன், சுசி அம்மணமாக ஓடி வந்து என் சுண்ணியை ஊம்பினாள். இதனை கவிதா வேடிக்கை பார்த்தாள்.

அம்மா இப்படி ஓத்ததே இல்லை. நீங்கள் அம்மாவை நல்லா நக்கி விட்டிங்க, இப்போ அம்மா புண்டையில் ஏத்தி ஓழுங்க அம்மா ஒரு ஆம்பிளையை ஓத்து எவ்வளவு நாள் ஆகிறது. வாங்கம்மா வந்து படித்துக் கொண்டு புண்டையை காட்டுங்க அய்யா ஓக்கட்டும் என்று கூறினாள். நல்லா சுசி என் சுண்ணியை மடக்கி மடக்கி ஊம்பினாள். எனக்கு நல்லா வெறி ஏறி விட்டது. சுண்ணியை சுசி வாயிலிருந்து உருவி புஷ்பா புண்டையில் செலுத்தினேன்.  புஷ்பா என் சுண்ணிக்கு அனத்தினாள். எனது சுண்ணி புஷ்பா புண்டையில் ஓத்தது. புஷ்பா ஓழ் தாங்காமல் அப்படியே கட்டிலில் சரிந்தாள். போதும் ஓத்தது போதும் இனிமேல் தாங்க முடியாது, என பொலக்கென புண்டையை உருவிக் கொண்டு புண்டையை முடிக்கொண்டாள். எனக்கு வெறி ஏறி விட்டது, வாடீ புண்டை மகளே ஓக்க என என் சுண்ணியை நீட்டிக் கொண்டு புஷ்பாவிடம் சென்றேன், அதற்கு புஷ்பா, அய்யோ என்னால் இனிமேல் ஓக்க முடியாது, வேணுமானால் சுசியை ஓழு என கூறினாள்.

 புஷ்பா அப்படி கூறியது தான் தாமதம் சுசி ஓடி வந்து என் முன்னால் நின்று கொண்டு காலை அகட்டி புண்டையை விரித்து காட்டி என்னை ஓழுக்கு அழைத்தாள். நான் என் சுண்ணியை அவளது புண்டையில் திணித்து நின்ற நிலையிலேயே ஓத்தேன். என் சுண்ணி ஓழை சுசி ஈசியாக சமாளித்தாள். அவளும் குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி எதிர் ஓழ் ஓத்தாள்.  விந்து வரும் நேரம் சுண்ணியை உருவி பஷ்பா வாயில் பீஸ்ச்சினேன்.நக்கி குடித்தாள். புஷ்பாவும் சுசியும் அடிக்கடி வரும் படி கூறினார்கள். அவர்களை அணைத்து வாயோடு வாய் வைத்து முத்தம் கொடுத்து பிரியா விடை பெற்றேன்..வீட்டுற்கு சென்ற போது பிரேமா பார்த்து விட்டாள். சுசியை அனுப்பி விட்டு உள்ளே வந்தேன். சந்தேகமாக என்னை பார்த்தாள். நான் எல்லா உண்மைகளையும் சொல்லிவிட்டேன்.என்னத்தான் இப்படி செய்து விட்டீர்களே, டாக்டர், நர்ஸ் ஆகியோர்களை ஓத்தது பற்றி ஒன்னுமில்லை. இப்படி இந்த சின்ன பிள்ளை கவிதாவை ஓத்து புண்டையை கிழிச்சிட்டீங்களே, இந்த பாப்பாத்தி வந்திருவாளே அவளுக்கு என்ன பதில் சொல்வேன் என புலம்பினாள்.


பேசிக் கொண்டு இருக்கும் போதே பாப்பாத்தி வந்து விட்டாள். நான் ஓடிச் சென்று மறைந்து கொண்டேன். ஏம்மா உன் புருஷன் செய்தது உனக்கே நியாயமாக உள்ளதா, சின்னபிள்ளை போட்டு இப்படி புண்டை கிழிய ஓத்திருக்கனே, என கத்தினாள். அதற்கு என் மனைவி சும்மா கத்தாதே, நான் அன்னைக்கே உன்னிடம் சொன்னேன். உன் பொண்ணு, நாங்கள் ஓப்பதை மறந்திருந்து பார்க்குது. என் புருஷன் சபல காரரு ஓத்தாலும் ஓத்து புடுவார், உன் பொண்ணை நான் இல்லாத போது வர விடாதேனு சொன்னனா இல்லையா, இப்ப ஓத்து புட்டாரு, புண்டை கிழிஞ்சிருச்சுனு என்னிடம் சொன்னா நான் பொறுப்பில்லை. புண்டையை முடிக்கிட்டு போடீ. அது தான் தையல் போட்டிருக்கே ஒரு வாரத்தில் சரியாக போகும். நீ அதிகம் பேசினால், என் புருஷனை விட்டு ஓக்க விட்டிருவேன் என என் மனைவி கூறினாள். ஏய் என்னடீ அதிகம் பேசுகிறாய் உன் புருஷன் என்னை போட்டு ஓத்திருவானா, வரச் சொல்லடி உன் புருஷனை, இங்கேயே போட்டு என்னை ஓக்க சொல்லடீ என கத்திய படி புடவைகளை கழட்டி அம்மணமாக நின்றாள்.

நான் ஒடி சென்று, புடவைகளை எடுத்து மூடினேன், ம்ஹிம் என்னை இங்கேயே ஓழுடா என கத்தினாள். என் மனைவிக்கு கோபம் வந்து விட்டது. அவளும் அம்மணமாகி, என்னையும் அம்மணமாக்கி அவளை போட்டு, அவ புண்டை கிழிய ஓழு என கத்தினாள்.எனது மனைவியை பார்க்க வைத்துக் கொண்டே பாப்பாத்தியை ஓத்தேன், இது தொடர்ந்தது, என் சுண்ணிக்கு தொடர்ந்து புண்டை விருந்து கிடைத்து கொண்டே உள்ளது.

No comments:

Post a Comment