Friday 7 December 2012

பிஸிகல் எசுகேஷன் டீச்சர்

 நான் +2 படிக்கிறேன். கிரிஜா எங்கள் ஸ்கூல் பிஸிகல் எசுகேஷன் டீச்சர். மிகவும் கண்டிப்பு. 25 வயதுதான் இருக்கும். இன்னும் கல்யாணம் ஆகவில்லை. மத மத என்று இருப்பாள். தினமும் உடற்பயிற்சி செய்து உடம்பை சிக்கென்று வைத்திருப்பாள். சிரித்தால் மிக அழகாக இருப்பாள். ஆனால் பெரும்பாலும் முகத்தை உர் என்றே வைத்திருப்பாள்.
எனக்கு லேசாக டென்ஷன் ஏற  நான் பேட்டை  பிடித்துக் கொண்டு அடுத்த பந்துக்காக காத்திருந்தேன். இன்னும் இரண்டு பந்துகள்தான் இருக்கின்றன. நான்கு ரன்கள் எடுக்க வேண்டும். கையில் இருப்பதோ ஒரே விக்கெட். தோல்வி நிச்சயம் என்ற நிலையில் இருந்த எங்கள் அணியின் வீரர்கள் எல்லாம் கமான் அசோக் என்று கேலரியில் இருந்து கத்துவது தெளிவாக கேட்டது. என்னை நோக்கி பவுலர் பந்தை வீசினான். நான் காலை முன்னால் நகர்த்தி, பேட்டை லெக் சைட் திருப்ப, “டம்ப்” என்று லெக் ஸ்டம்ப் எகிறும் சத்தம் கேட்டது. எதிர் அணியின் வீரர்கள் எல்லாம், அந்த பவுலரை கட்டிக்கொண்டு வெற்றியை கொண்டாடினார்கள். நான் பெவிலியன் நோக்கி நடக்க எங்கள் அணியின் எல்லார் முகமும் வாடிப்போய் இருந்தது. கிரிஜாவை ஓரக்கண்ணால் பார்த்தேன். மிகவும் கோபமாக இருந்தாள்.எவ்வளவு ஈசியான பால். நீ என்னடான்னா ஸ்டம்ப பறக்க விட்டுட்டு நிக்கிற. என்னடா விளையாடுற நீ எல்லாம்? என்று கிரிஜா திட்டினாள்.
கடைசி நேரத்தில் இறங்கி 22 பந்துகளில் 40 ரன் அடித்து இருக்கிறேன். அதை யாரும் பாராட்ட காணோம். சின்ன தவறை பெரிது ஆக்குகிறாள் என்று எனக்கு கோபமாக வந்தது. ஸாரி டீச்சர். கொஞ்சம் ஏமாந்துட்டேன் என்றேன். இல்லை.உன் கவனம் எல்லாம் விளையாட்டுல கவனம் இல்லை வேற எங்கேயோ இருக்கு நீ மட்டும் நாளைக்கு காலையில நெட்ப்ராக்டிஸுக்கு வந்துரு என்றாள். டீச்சர் நாளைக்கு சண்டே என்றேன்.அதனால என்ன? அடுத்த வாரம் டோர்ணமன்ட் ஸ்டார்ட் ஆகுது. நீ இந்த லட்சணத்தில விளையாண்டா, ஒரு மேட்சில கூட நாம வின் பண்ண முடியாது. நீ வா. உன் பேட்டிங் ஸ்டைல கொஞ்சம் கரெக்ட் பண்ணனும் என்று சொல்லிவிட்டு கிரிஜா கிளம்பினாள். எனக்கு ஆத்திரமாக வந்தது.

 மறுநாள் காலை 6.30 மணிக்கெல்லாம் எனது கிரிக்கெட் கிட்டை எடுத்துக் கொண்டு, கிரவுண்டுக்கு சென்றேன். கிரிஜா எனக்கு முன்னாலேயே வந்து வார்ம்-அப் செய்து கொண்டு இருந்தாள். டி-ஷர்ட், குட்டை பாவாடை, தொப்பி என கும்மென்று வந்து இருந்தாள். அதிகாலை நேரத்தில் அங்கு எங்களை தவிர யாரும் இல்லை. பேடை கட்டிட்டு சீக்கிரம் ரெடியாகு என்றாள். நான் பேடை கட்டிவிட்டு, நெட்டுக்குள் சென்று, பேட்டுடன் ரெடியாய் இருக்க, கிரிஜா மறு முனையில் இருந்து கிரிஜா பவுலிங் போட நான் பேட்டிங் செய்து கொண்டு இருந்தேன். நான் செய்த சிறு சிறு தவறுகளை திருத்தினாள். சின்ன சின்ன டெக்னிக்குகளை சொல்லி தந்தாள். தவறான ஷாட் செலக்ட் செய்த போது திட்டினாள் இப்படியே ஒரு மணி நேரம் கழிந்தது. பின்பு நான் மிக வேகமாக அடித்த பந்தை கேட்ச் பிடிக்க முயல பந்து அவள் இடது முலையிலேயே அடித்து தெறித்து ஓடியது.“ஆ” என்று அலறிக்கொண்டு கிரிஜா சுருண்டு விழுந்தாள்.  நான் பதறிப்போனேன். பேட்டை கீழே போட்டு விட்டு அவளை நோக்கி ஓடினேன். நெஞ்சை பிடித்துக் கொண்டு எழுந்து கொள்ள முயன்றவள், ஆ என்று உட்கார்ந்து விட்டாள்.ஸாரி டீச்சர். தெரியாம அடிச்சுட்டேன்.ரொம்ப வலிக்குதா டீச்சர் என்றேன். ஆமாண்டா. உயிர் போகுது. என் பேக்ல ஆயின்மென்ட் இருக்கும். அதை எடுத்துட்டு வாயேன் என்றாள். நான் எடுத்து வந்து கிரிஜாவிடம் கொடுத்தேன். கீழே விழுந்ததால் அவளுக்கு கையும் லேசாக அடி பட்டிருக்க நெஞ்சில் ஆயின்மென்ட் தடவுவது அவளுக்கு சற்று சிரமமாக இருக்க அசோக், இந்த ஆயின்மென்டை கொஞ்சம் போட்டு விடறியா என்றாள். நான் டீச்சரின் அருகில் சென்று மண்டியிட்டு அமர்ந்தேன். டீச்சர் ஆயின்மென்டை என் கையில் தந்துவிட்டுஎன் இடது தோளில் சாய்ந்து கொண்டாள். டிஷர்ட்டின் ஜிப்பை லேசாக இறக்கி விட்டாள்.

டீச்சரின் வெண்ணிற ப்ராவும், மார்பு பிளவும் பந்து பட்ட இடது முலையின் ஓரம்  மட்டும் தான் எனக்கு தெரிந்தது.மற்ற பகுதி டீச்சரின் ப்ராவுக்குள் இருந்தது. நான் சிறிது ஆயின்மென்டை எடுத்து, பந்து பட்ட இடத்தில தடவி தேய்த்து விட்டேன். கொஞ்சம் அழுத்தி தேச்சு விடுடா என்றாள். நான் கொஞ்சம் அழுத்தத்தை அதிகரித்து, இரண்டு விரல்களால் தேய்த்து கொடுக்க  டீச்சர் கண்களை மூடிக்கொண்டு என் தோளில் சாய்ந்து இருந்தாள். நான் கொஞ்சம் தயங்கி கொண்டே, டீச்சர், உள்ளே எல்லாம் நல்லா அடி பட்டிருக்கும் போல இருக்கு ப்ரா கொஞ்சம் விலக்கி விட்டீங்கனா, நல்லா தேச்சு விடுவேன் என்றேன். டீச்சர் எழுந்து சுற்று முற்றும் திரும்பி பார்த்தாள். எங்களை தவிர வேறு யாரும் அங்கு இல்லை என்று உறுதி செய்து கொண்டு, ஜிப்பை இன்னும் கொஞ்சம் கீழே இறக்கி ப்ராவை தளர்த்தி, இடது பக்க முலையை மட்டும் வெளியே எடுத்து விட்டாள். பின்பு மீண்டும் என் தோளில் சாய்ந்து கொண்டு கண்களை மூடிக் கொண்டாள்.  டீச்சரின் முலை வெள்ளை வெளேர் என்று வட்ட வடிவில், முலைக்காம்பு சற்று பெரிதாக  கூர்மையாக கிண்ணென்று இருந்தது. அவள் முலையின் மையப்பகுதியில் பந்து பட்டு அந்த இடம் மட்டும், வட்டமாக சிவந்து கன்னிப்போய் இருந்தது. நான் அந்த இடம் முழுதும் ஆயின்மென்டை தடவி விட்டு, மென்மையாக தேய்க்க தேய்க்க என் இதயம் படக் படக் என்று அடித்துக் கொள்ள என் தண்டு படக்கென்று விழித்துக் கொண்டது.டீச்சர் “ம் ம். ஹா ஹா” என்று அவ்வப்போது முனகினாள். டீச்சர் காம கிளர்ச்சியில் கால்களை பின்னிக்கொண்டு . உணர்ச்சியை கட்டுப்படுத்த முயன்றாள். அவளது இன்ப முனகலை பார்த்து எனக்கு தைரியம் வந்தது.டீச்சருக்கு இப்படியே மூடை கிளப்பி விட்டு, இன்று அவளை அனுபவித்து விட வேண்டும் என்று நான் முடிவு செய்தேன்.

நான் அவள்  ப்ராவை விலக்கி பந்தால் அடிபடாத அடுத்த முலையையும் வெளியே எடுத்து என் இரண்டு கையா ம் டீச்சரின் இரண்டு முலையையும் பிடித்து, மென்மையாக பிசைய பிசைய எனது செயல்களுக்கு அனுமதி அளித்து, என் தோளில் முகம் சாய்த்து, தன் முலைகள் கசக்கப்படும் சுகத்தை அனுபவித்து கொண்டு கண்கள் மூடி இருந்தாள். நான் டீச்சரின் முலைகளை பிசைந்து கொண்டே, கருத்த முலைக்காம்புகளை விரல்களுக்கு இடையில் வைத்து நசுக்கினேன். ஆ.. மெல்ல பண்ணுடா என்று முனகினாள். மேலும் நான் உற்சாகமாகி டீச்சரின் முலைகளை சற்று அழுத்தி கப்பென்று பிடிக்க, டீச்சர் அவள் உதடுகளை லேசாக விரித்து கண்களை திறந்தாள். நான் என் உதடுகளை குவித்து முத்தமிட குனிந்தேன். டீச்சர் தன் கையால் என் வாயை பொத்தி தடுத்தாள்.  இங்க வேணாண்டா. எழுந்திரு என்று சொல்லி விட்டு எழுந்து கொண்டாள். ப்ராவுக்கு வெளியே கிடந்த முலையை அள்ளி ப்ராவுக்குள் சொருகினாள். நானும் எழுந்து கொண்டேன். அங்க போயிடுவோம்” என்று தூரத்தில் வேலியை ஒட்டி மரங்கள் அடர்ந்து முட் புதர்கள் நிரம்பி இருக்கும்  இடத்துக்கு  டீச்சர் என்னை அழைத்து சென்றாள்.
நாங்கள் அந்த புதர் செடிகளுக்கு நடுவே சிறிது தூரம் உள்ளே நடந்து சென்றோம். ஒரு இடத்தில் நல்ல மறைவாக இருந்தது. டீச்சர் என் பேக்கை வாங்கி திறந்தாள். உள்ளே கிரிக்கெட் விளையாடும் போது காலில் கட்டிக்கொள்ளும் Pad இரண்டு செட் இருந்தது. அதை எடுத்து செடிகள் மேல் பரப்பினாள். நான் காலில் கட்டியிருந்த Pad-ஐயும் கழட்டி செடி மேல் போட்டேன். டீச்சர் உள்ளே இருந்த மூன்று Sports டி-ஷர்ட்களை எடுத்து Pad மேல் விரித்தாள். இப்போது அங்கு சின்ன சைஸ் மெத்தை உருவாகி இருந்தது. டீச்சர் அதில் அமர்ந்து மல்லாந்து படுத்துக்கொண்டு இப்ப ஓகே-வா  என்றாள்.

நான் “ஓகே டீச்சர்” என்று சொல்லிக்கொண்டே டீச்சரின் அருகில் சென்று படுத்தேன். டீச்சர் என் கழுத்தை வளைத்து வெறியில் என் உதடுகளை சுவைத்து சப்பினாள்.நான் டீச்சரின் வலது முலையை கையால் பற்றி கசக்கிக் கொண்டே சிறிது நேரம் டீச்சரின் ஆவேசத்துக்கு ஒத்துழைத்தேன்.பின்பு நான் விடுவித்துக் கொண்டு டீச்சரின் டி-ஷர்டை கழற்றி ப்ராவை மேலே தூக்கி இடது முலையை  கையில் பிடித்து பிசைந்தேன். வலது முலையை வாயால் கவ்வி  டீச்சரின் பாதி முலை என் வாய்க்குள் இருக்க, நாக்கை சுழற்றி காம்பை தடவி தடவி விட்டேன். அதே நேரத்தில் இடது முலையை பற்றி இருந்த கையினால், காம்பை திருகி விட, டீச்சர் தன் குட்டை பாவாடையை மேலே உயர்த்தி விட்டு,பேண்டீசை விலக்கி விட்டு அவள் இடது முலையை கசக்கிக் கொண்டு இருந்த எனது கையை, டீச்சர் மெதுவாக நகற்றி தன் தொடை இடுக்கில் வைத்தாள். நான் சவரம் செய்து வழ வழ என்று இருந்த டீச்சரின் கூதி வெடிப்பில், என் நடு விரலை வைத்து தேய்த்துக்கொண்டே, முலையை சப்பினேன். ம்ம்ம் என்று டீச்சர் முனகினாள். நான் டீச்சரின் பெண்மை துவாரத்துக்குள் இரண்டு விரல்களை மடித்து, சொருகி சொருகி இழுக்க என் விரல்  டீச்சரின் கூதிச்சாறை கசிய செய்தது. நான் டீச்சரின் முலையில் இருந்து வாயை எடுத்து மெல்ல தலையை நகர்த்தி, டீச்சரின் வயிற்றில் வைத்து தேய்த்தேன்.டீச்சரின் தொப்புள் குழியை உதடுகளால் கவ்வி உறிஞ்சினேன்.டீச்சர் தன் கால்களை லேசாக உயர்த்திக் கொண்டு, எனது தலையை கீழே தள்ளினாள். நான், தலையை கீழே இறக்கி டீச்சரின் பேண்டீசை பற்றி இழுக்க, அவள் தன் கால்களை தூக்கி,அதை கழற்ற உதவினாள். எனது புறங்கையை வைத்து டீச்சரின் புண்டையை  தடவி விட்டேன்.

 நான் டீச்சரின் பாதத்தில் இருந்துமுத்தமிட்டுக்கொண்டே கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலே ஊர்ந்து சென்று, தொடைகளை நாவால் நக்க டீச்சர் பொறுமையை இழந்தாள்.டீச்சரின் உணர்ச்சி வேகத்தை புரிந்து கொண்ட நான் என் முகத்தை டீச்சரின் தொடை இடுக்கில் புதைத்து என் இரு கைகளையும் டீச்சரின் தொடைகளுக்கு அடியில் கொடுத்து என் முகத்தோடு சேர்த்து அழுத்திக் கொண்டு டீச்சரின் புண்டை பருப்பை மூக்கால் நிமிண்டி விட்டு, நாக்கை  புண்டை ஓட்டைக்குள் விட்டு துழாவினேன்.டீச்சர் தாங்க முடியாமல் நெளிந்தாள்.என் தலையையே தன் புண்டைக்குள் திணித்துவிட முயன்றவளாய் என் தலையை வெறித்தனமாய் தன் பணியாரத்தோடு சேர்த்து அழுத்தினாள். நான் நாக்கின் வேகத்தை அதிகரித்தேன். அவளுக்கு நீர் கசிய ஆரம்பித்ததும் நான் சிறிது நேரம் ஆவேசமாக நாக்கை சுழற்ற உச்ச பட்ச இன்பத்தை அனுபவித்தாள்.நக்குனது போதுண்டா அசோக் என்னால தாங்கவே முடியலைடா  என்றாள். நான் எழுந்து கொண்டு, எனது பேண்டையும், ஜட்டியையும் கழற்றினேன். எனது தண்டு வீறு கொண்டு விரைத்து நின்றது. நான் மண்டியிட்டு அமர, டீச்சர் குப்புற படுத்துக் கொண்டாள். பின்பு தனது புட்டத்தை மட்டும் உயர்த்தி, நான் இடிக்க வசதியாக காட்டினாள்.நான் டீச்சரின் இடுப்புக்கு கீழே கையை கொடுத்து, அவளை தூக்கி, என் பூலுக்கும், அவள் புண்டைக்குமான உயரத்தை சரி செய்து கொண்டேன். நான் டீச்சரின் கூதி புடைப்பில் எச்சிலை துப்பி என் தடியால், டீச்சரின் கூதி பிளவு முழுக்க எச்சிலை தடவி விட்டேன். பின்பு எனது தண்டின் மொட்டினை, டீச்சரின் கூதி வாசலில் வைத்து, இடுப்பை அசைத்து ஒரு அழுத்து அழுத்தினேன். டீச்சர் “ஆவ்” என்று ஒரு அலறலை வெளிப்படுத்தினாள். எனது விதை கொட்டைகள் டீச்சரின் பின் புறத்தை சென்று இடிக்க  என் முழு தடியையும்  டீச்சரின் கூதி முழுங்கி கொண்டது. நான் டீச்சரின் இடுப்புக்கு கீழே கையை கொடுத்து பிடித்துக் கொண்டு  நிதானமாகவே என் இடுப்பை அசைத்து அசைத்து எனது தடியை அவள் கூதிக்குள் செருகி செருகி உருவினேன்.

போக போக நான் டீச்சரின் இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்து கொண்டு ‘நச் நச்’ என்று அதிரடியாக இடித்தேன். எனது இடிகளுக்கு ஏற்ப டீச்சர்  கண்கள் செருக ஆ ஆ ஆ” என்று சுக வேதனையில் அலறினாள். அவள் கொஞ்சம் மெல்லவே பண்ணுடா என்று கெஞ்சினாள். நான் அவள் புண்டைக்குள் இருந்து எனது தடியை  உருவிக்கொண்டேன்.டீச்சர் தன் புட்டத்தை கீழே போட்டு படுத்துக்கொண்டாள்.நானும் அவள் அருகே சென்று பக்கவாட்டில் படுத்துக்கொண்டு டீச்சரின் தலையை என் பக்கமாக சாய்த்து, இதழ்களை கவ்வி சுவைத்தேன்.டீச்சர் முலையை லேசாக கசக்கி விட்டேன்.
நான் என் உடலை அப்படியே மேல் நோக்கி நகர்த்தி கொண்டு, என் தடியை டீச்சரின் முகத்துக்கு நேராக நீட்டினேன். எனது தண்டு டீச்சரின் முகத்தை குத்தி நின்றது நான் எனது தண்டை ஒரு கையால் பிடித்துக்கொண்டு, மறு கையால் டீச்சரின் தலையை பிடித்து அமுக்கி அவள் வாய்க்குள் எனது தடியை திணித்தேன். டீச்சர் நாக்கை வெளியே நீட்டி என் தண்டின் நுனி மொட்டை நக்கினாள். பின்பு இதழ்களால் கவ்வி பிடித்து உறிஞ்சினாள்.நான் இடுப்பை அசைத்து ஒரு இடி விட முக்கால் தண்டு டீச்சரின் வாய்க்குள் சரக்கென்று நுழைந்தது. டீச்சர் தன் தலையை அசைத்து, என் தடியை சூப்ப  டீச்சரின் முலைகள் எனது தொடைகளில் வந்து மோதியது. நான் எனது வலது கால் கட்டை விரலை நகர்த்தி, டீச்சரின் புண்டை பிளவை தடவி விட்டேன். டீச்சர் என் தடியில் இருந்து தன் வாயை எடுத்துக்கொண்டு முனகினாள். எனது தண்டினை கைகளால் கெட்டியாக பிடித்து குலுக்கினாள். சிறிது நேரத்தில் நான் எழுந்து டீச்சரின் கால்களுக்கு இடையில் சென்று அமர்ந்தேன். இரண்டு கால்களையும் பிடித்து அகலமாக விரித்தேன்.நான் என் தண்டை பிடித்து கூதி துவாரத்தில் வைத்து அவள் இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்துக்கொண்டு நங் நங்” என்று எனது இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி  அதிக வேகத்துடன் இடித்தேன்.சிறிது நேரத்தில் என் வேகம் வெறித்தனமாக மாறியது டீச்சரும் என் பின்புறத்தை பிடித்து தன் கூதியை நோக்கி இழுத்துக் கொண்டு போதுண்டா என்னால முடியலைடா என்று கத்தினாள். நான் பல்லை கடித்துக் கொண்டு மின்னல் வேகத்தில் இடித்து டீச்சரின் கூதியில் நீர் பாய்ச்சினேன்.சீறியடித்த விந்து நீர், டீச்சரின் கூதியை நிறைத்து வெளியில் பொங்கியதும் நான் என் ஆட்டத்தை நிறுத்தி வைத்து, அவள் மேல் கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டேன்..

1 comment: